MUA SẮM LIỀN TAY – KHÔNG LO VỀ GIÁ TẠI ĐTDĐ THÀNH ĐÔ

652

Sự tiện lợi của chiếc điện thoại nhỏ gọn trong tầm tay đã được khẳng định thông qua các tiện ích được tích hợp siêu chất. Giờ đây, việc sở hữu một chú dế xinh là điều cơ bản bạn cần có, nhất là trong khi làm việc, học tập và kể cả lúc giải trí. Nhanh tay chọn ngay chiếc smartphone đỉnh cao không cần băn khoăn về giá tại ĐTDĐ Thành Đô – KP Phước Lập, Mỹ Xuân, Phú Mỹ bạn nhé!

Cửa hàng là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị di động uy tín hàng đầu trong tỉnh và luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn làm địa điểm mua sắm. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống sản phẩm đa dạng, bao gồm tất cả dòng điện thoại của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: iPhone, Samsung, Oppo,… Để mang lại lợi ích cho người mua, cửa hàng đưa ra mức giá thành hợp lý và nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm.

Không chỉ vậy, nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối đa, ĐTDĐ Thành Đô đã chính thức hợp tác với VIMO đưa ra chương trình trả góp thẻ tín dụng với mức lãi suất ưu đãi. Ngoài ra, bạn còn nhận ngay 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chẳng cần phải lo lắng về tài chính mà vẫn tự tin sắm dế thả ga. Qua ngay cửa hàng ĐTDĐ Thành Đô mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại liền tay mà tiền thì cứ từ từ trả nhé.

Địa chỉ cửa hàng: KP Phước Lập, Mỹ Xuân, Phú Mỹ.

Liên hệ qua hotline: 097 443 3833.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.