KWIN MOBILE HỖ TRỢ MUA SẮM TRẢ GÓP THẺ TÍN DỤNG KHÔNG LÃI SUẤT

821

Chất lượng cuộc sống con người ngày càng tăng, cùng với sự bùng nổ ngày càng nhiều của các hãng điện thoại mà smartphone đã ngày càng trở nên quen thuộc với mỗi người. Cũng vì thế mà các cửa hàng di động đã mọc lên “như nấm sau mùa mưa”. Nhưng với người thủ đô thì thương hiệu Kwin Mobile – 9 Cầu Mới, Ngã Tư Sở, Đống Đa Hà Nội – vẫn nổi lên như là một địa chỉ mua sắm uy tín, hàng chất – giá tốt.

Kwin Mobile luôn cố gắng không ngừng để đem đến những sản phẩm thật “chất” và thật “tốt”. Hiện nay, cửa hàng đang cung cấp hàng loạt các sản phẩm công nghệ như: iPhone, iPad, Apple Watch, linh kiện, phụ kiện công nghệ. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp luôn dịch vụ ép kính cảm ứng, ép màn hình, sửa chữa tại chỗ.

Đặc biệt, Kwin Mobile còn rất “được lòng” với fan công nghệ nhờ chương trình trả góp không lãi suất với Vimo. Cụ thể, với chương trình trả góp này, quý khách chỉ cần sở hữu một chiếc thẻ tín dụng và lựa chọn sản phẩm từ 3 triệu trở nên là đã có thể hưởng ngay những ưu đãi độc quyền:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Mua sắm di động tưởng là khó, hóa ra lại dễ dàng cực kỳ đây. Ghé Kwin Mobile và lựa chọn trả góp qua Vimo ngay!

Địa chỉ cửa hàng: 9 Cầu Mới, Ngã Tư Sở, Đống Đa Hà Nội

Hotline cửa hàng: 097 544 6244.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.