Lên đời smartphone liền tay – tiền từ từ trả tại ĐTDĐ Ngân Hải

615

Những chiếc điện thoại với đủ các tính năng cũng như thiết kế với mức giá cũng vô cùng đa dạng từ vài trăm đến vài chục triệu. Để sở hữu một chiếc điện thoại thì không khó nhưng nếu đó là một chiếc điện thoại tốt thì giá cả lại khiến nhiều người phải lăn tăn. Có cách nào để vừa sắm điện thoại nhưng vẫn tha hồ rảnh rang về tài chính. Đây chính là lúc bạn cần biết đến chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại ĐTDĐ Ngân Hải – Cầu Si, Cao Nhân, Thủy Nguyên, Hải Phòng mang lại.

Với người dân Hải Phòng thì Ngân Hải không phải là cái tên xa lại, sở hữu không gian mua sắm vô cùng hiện đại và vô cùng rộng lớn, cửa hàng hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm công nghệ đến từ các tên tuổi lớn iPhone, Samsung, Oppo, Nokia… Đặc biệt luôn chú trọng phát triển nhiều chương trình mua sắm hấp dẫn nên Ngân Hải luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.

Hiện tại, Ngân Hải đã cùng VIMO cho ra mắt chương trình Trả góp qua thẻ tín dụng, chương trình vô cùng thu hút khi mang lại 7 KHÔNG ưu đãi chất chưa từng có như sau:  

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng sẽ mở ra cơ hội sắm ngay smartphone xịn mà chẳng cần phải lăn tăn quá nhiều chi phí! Vì vậy đừng chần chờ hãy đến ngay với địa chỉ  ĐTDĐ Ngân Hải – Cầu Si, Cao Nhân, Thủy Nguyên, Hải Phòng hoặc chỉ cần liên hệ qua số hotline: 090 106 1888 là vừa có thể vẫn rủng rỉnh tiền tiêu vừa sở hữu ngay smartphone siêu xịn rồi!