Chương trình mua sắm điện thoại và phụ kiện trả góp nhiều ưu đãi tại Phụ kiện giá rẻ Store CR

677

Hệ thống Phụ kiện giá rẻ CR – 2025 Hùng Vương, Cam Lộc, Cam Ranh, Khánh Hòa là địa điểm rất được lòng các tín đồ công nghệ bởi sự phong phú trong kho sản phẩm cùng chất lượng và giá cả vô cùng phải chăng. Đặc biệt, chính thức cùng VIMO triển khai chương trình Mua sắm điện thoại và phụ kiện trả góp nhiều ưu đãi lớn, đừng chần chừ, mau ghé ngay Phụ kiện giá rẻ CR để mua sắm thả ga bạn nhé!

Phụ kiện giá rẻ CR kinh doanh dòng điện thoại iPhone thời thượng, sang trọng với nhiều phiên bản và dung lượng bộ nhớ khác nhau. Bên cạnh đó, đúng như tên gọi của mình, cửa hàng chủ lực kinh doanh các loại phụ kiện độc đáo dành cho smartphone như ốp, sạc, cáp, tai nghe, kính cường lực với mẫu mã và hình dáng chưa ở đâu có!

Cơ hội cầm trên tay chiếc iPhone đẳng cấp cùng các món phụ kiện xinh xắn và độc đáo sẽ không còn là ước mơ xa vời. Giờ đây, VIMO chính thức triển khai Chương trình Mua sắm điện thoại và phụ kiện trả góp với 7 KHÔNG ưu đãi sau tại Phụ kiện giá rẻ CR

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Nắm bắt ngay cơ hội đặc biệt có 1_0_2 từ VIMO và Phụ kiện giá rẻ CR ngay bạn nhé!

Ghé ngay địa chỉ: 2025 Hùng Vương, Cam Lộc, Cam Ranh, Khánh Hòa

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 090 942 8393.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.