Lên đời dế yêu chỉ với 0đ tại Lux Mobile Store

1131

Smartphone không chỉ ngày càng phổ biến mà còn mang đến cho con người hàng loạt khả năng mới trên mọi lĩnh vực như: trao đổi thông tin, làm việc di động, giải trí mọi lúc mọi nơi… Điện thoại thực sự đã giúp thay đổi toàn diện cuộc sống theo hướng tích cực hơn. Tuy nhiên đối với một số khách hàng, việc bỏ ra cùng lúc số tiền là khoảng chục triệu đồng sắm một chiếc smartphone cũng là bài toán cần đắn đo, suy nghĩ. Gạt bỏ mọi lo toan, giờ đây bạn hoàn toàn có có cơ hội lên đời dế yêu chỉ với 0đ tại Lux Mobile Store –  32A ngõ 444 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Lux Mobile Store là cửa hàng chuyên phân phối các dòng smartphone nổi tiếng nhất hiện nay như Apple, Samsung, Nokia, Oppo,… Giá cả hợp lý, chất lượng tốt và dịch vụ tiện ích là lý do khách hàng luôn chọn đây là địa điểm để mua sắm hay sửa chữa dế yêu của mình.

Hơn thế nữa, để hỗ trợ khách hàng, Lux Mobile Store đã chính thức bắt tay với VIMO để triển khai chương trình: Trả góp qua thẻ tín dụng. Ưu điểm của chương trình này:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ với 0 đồng trả trước, bạn đã rinh ngay chiếc smartphone đời mới rồi đấy! Quá tuyệt vời phải không nào!

Đừng chần chừ, mau ghé ngay Lux Mobile Store –  2A ngõ 444 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội để mua sắm! Và đừng quên lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại dùng luôn còn tiền thì cứ từ từ trả nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 098 765 4017.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.