Sở hữu smartphone liền tay – tiền từ từ trả tại IT MART.VN

638

Với tính năng di động kết nối liên lạc, phần cứng mạnh mẽ, cùng hàng trăm ngàn ứng dụng trên nhiều lĩnh vực, smartphone ngày nay đã trở thành một thiết bị “tất cả trong một”, nhỏ gọn và luôn sẵn sàng phục vụ người dùng mọi lúc mọi nơi. Nhanh tay sở hữu ngay chiếc smartphone liền tay tại IT MART.VN – đường 196, chợ Bao Bì, Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên không cần băn khoăn về giá vì đã có chương trình Mua sắm trả góp nhiều ưu đãi từ VIMO.

IT MART.VN là cửa hàng cung cấp tất cả các dòng smartphone nổi tiếng trên thị trường như iPhone, Oppo, Samsung,.. trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, IT MART.VN tin rằng mỗi sản phẩm của cửa hàng đều đem đến trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt là đối với những tín đồ công nghệ. Bên cạnh đó, đặc biệt khi đến với cửa hàng bạn sẽ nhận ngay sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ chuyên nghiệp của cửa hàng.

Hiện nay, IT MART.VN đã chính thức hợp tác với VIMO để cùng triển khai chương trình: Mua điện thoại trả góp qua thẻ tín dụng với lãi suất 0%. Giúp khách hàng nhận điện thoại liền tay với 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Có ngay điện thoại xài liền tay mà không cần lo về giá. Còn chần chừ gì nữa mà không mau ghé ngay IT MART.VN –  đường 196, chợ Bao Bì, Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên ngay thôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline:  096 124 8382.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.