Mua hàng thả ga, tiền cứ từ từ tại WinMobile

1317

Iphone đã từng được nhận định là thương hiệu di động duy nhất còn khiến người dùng phấn khích và sự thật đã chứng minh: Qua bao nhiêu năm, Iphone vẫn là chiếc điện thoại được nhiều người ước ao. Và WinMobile (821 đường 3/2, Phường 7, Quận 10) cũng tự hào đã đồng hành cùng fan công nghệ Sài Thành bao năm qua trong việc chinh phục các sản phẩm iphone chính hãng.

Hiện nay WinMobile đang cung cấp điện thoại Iphone theo 2 phiên bản: Lock và quốc tế. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp luôn dịch vụ sửa chữa: Thay màn hình, thay pin, vỏ, mặt kính Iphone cùng sim ghép “thần thánh” cho phép biến iphone lock thành iphone quốc tế chỉ trong vài giây.

Nhằm mục đích muốn mang đến nhiều ưu đãi hơn nữa cho khách hàng, cùng thấu hiểu, để sở hữu một chiếc iphone hiện nay không phải là dễ. Chính vì thế WinMobile đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách có cơ hội nhận ngay ưu đãi vàng:

  • Không đồng đặt cọc
  • Không lãi suất
  • Thanh toán đa kỳ hạn: 3-6-9-12 tháng
  • Không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà
  • Có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng

Thế là, ngay từ bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm chương trình mua hàng trả góp không lãi suất cực chất từ WinMobile rồi. Đến ngay cửa hàng: 821 đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Hotline: 0976.000.980