Đến Thanh Bình Luxury Mobile – Mua điện thoại cao cấp, tiền chẳng phải gấp

4056

Ngày nay khi di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật thì Thanh Bình Luxury Mobile (1A6 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Gò Vấp) cũng trở thành điểm đến quen thuộc cho các tín đồ công nghệ Sài Thành. Với phương châm hoạt động “Khách hàng là thượng đế”, Thanh Bình Luxury Mobile đang ngày càng cố gắng hoàn thiện để cung cấp sản phẩm uy tín nhất với giá cả cạnh tranh nhất đến với khách hàng.

Hiện nay, Thanh Bình đang cung cấp sản phẩm công nghệ hàng đầu hiện nay như: Iphone, ipad, samsung, nokia, LG,… Bên cạnh đó cửa hàng còn cung cấp dịch vụ: Nâng cấp phần mềm, nạp tiếng Việt, mở mạng, sim Lock ngay tại cửa hàng.

Nhằm mục đích đem đến nhiều ưu đãi hơn nữa cho khách hàng, Thanh Bình Luxury Mobile đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình trả góp 0% lãi suất cực chất. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách có cơ hội nhận ngay ưu đãi vàng:

  • Không đồng đặt cọc
  • Không lãi suất
  • Thanh toán đa kỳ hạn: 3-6-9-12 tháng
  • Không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà
  • Có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đến ngay: Thanh Bình Luxury Mobile – 1A6 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh để trải nghiệm chương trình mua trả góp cực chất từ Vimo.

Hotline cửa hàng: 0908076666

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.