Trả góp dế yêu, an nhiên đón hè tại Di Động Quốc Thịnh

602

Nằm nép mình bên con phố nhỏ nhưng ít ai biết rằng ở số 16 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây lại có một cửa hàng di động “bán lẻ rẻ như bán buôn” đến thế.

Di động Quốc Thịnh nổi tiếng là cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm điện thoại: Iphone, Samsung, Vivo, Oppo, Huawei… cũ mới. Quốc Thịnh rất được lòng khách hàng nhờ mức giá phải chăng, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật tận tình.

Hè sang, với nhu cầu sử dụng thiết bị di động tăng cao. Cùng mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm trước – sử dụng sau, Di Động Quốc Thịnh đã bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất.

Theo đó, chỉ cần là chủ thẻ của 1 trong 17 bank sau:  Mau sắm các thiết bị di động từ 3 triệu trở lên, bạn sẽ được hưởng ngay ưu đãi vàng:

  • Không đồng trả trước
  • Không lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt trong 3-6-9-12 tháng
  • Hưởng đầy đủ mọi chính sách hậu mãi từ Di Động Quốc Thịnh
  • Không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà

Hè này, bạn đã có trong tay thiết bị di động mình mong muốn chưa? Đừng ngần ngại nếu mình chưa đủ tài chính nhé, hãy đến ngay Di Động Quốc Thịnh – 16 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, quận 2, Hồ Chí Minh để trải nghiệm ngay chương trình mua trả góp cực chất nha.

Hotline của hàng: 0908814499

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ của HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua sắm sản phẩm từ 3 triệu trở lên.