Mua flycam trả góp 0% lãi suất tại Saigon Hobby Shop

1808

Vẫn là những địa danh quen thuộc nhưng qua góc ảnh flycam, cảnh vật dường như kỳ vĩ, choáng ngợp và ấn tượng hơn rất nhiều. Chính vì thế, mà đã từ lâu các bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh đã gia nhập hội “phải lòng” flycam. Và thương hiệu Saigon Hobby Shop – Địa chỉ 15 Lý Thái Tổ, Phường 10, quận 10 – cũng từ đó mà trở thành điểm đến quen thuộc cho các tín đồ flycam Sài Thành.

Saigon Hoby Shop từ lâu đã được biết đến là thương hiệu cung cấp các sản phẩm máy bay điều kiển chính hãng, với hàng tram sản phẩm flycam đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Parts Align, Dji Spark, Jjrc H30c Quadcopter, Phantom 4 Pro, Dji Mavic Pro,… Đặc biệt là chế độ bảo hành chính hãng, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh khiến cho địa chỉ 15 Lý Thái Tổ, Phường 10, quận 10, Hồ Chí Minh từ lâu đã trở thành gợi ý hàng đầu với tín đồ flycam.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành flycam, Saigon Hobby Shop hiểu rằng giá thành để sở hữu trọn bộ flycam chất lượng không phải là rẻ, vì thế cửa hàng đã chính thức hợp tác với VIMO triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng. Mang đến ưu đãi 7 không cực lớn, độc quyền cho khách hàng:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thích là nhích ngay, đến Hobby Shop để ring ngay cho mình thiết bị flycam ưng ý ngay nào! Và đừng quên lựa chọn Trả góp qua VIMO để có flycam dùng trước – tiền cứ từ từ trả sau nhé!

Địa chỉ của Saigon Hobby Shop: 15 Lý Thái Tổ, P10, Q10, Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0903.363.675

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.