Trả góp điện máy, mua ngay kẻo muộn tại Hữu Thành

566

Nằm tại Trừ Văn Thố, Bàu Bàng, Bình Dương, Điện máy Hữu Thành là một trung tâm chuyên cung và bảo hành cấp các sản phẩm đồ điện như: Máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, quạt điện… cùng vô số các sản phẩm gia dụng khác. Với kinh nghiệm lâu năm, thấu hiểu mong muốn của người tiêu dùng, Hữu Thành sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách một cách hoàn hảo nhất.

Điện máy Hữu Thành có sứ mệnh là mang đến người tiêu dùng các sản phẩm điện máy chính hãng với mức giá tốt nhất, kèm theo chất lượng dịch vụ, lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệp. Cửa hàng cam kết mức giá sẽ cực kỳ phải chăng, đảm bảo rẻ hơn giá thị trường từ 5-20% cho từng loại sản phẩm. Đảm bảo 100% hàng chính hãng, có đầy đủ phiếu bảo hành của hãng sản xuất. Hơn nữa, đến với Hữu Thành, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật từ các kỹ sư, và được lắp đặt chuyên nghiệp từ đội ngũ công nhân lành nghề, chuyên nghiệp.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Điện máy Hữu Thành đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Điện máy Hữu Thành – Trừ Văn Thố, Bàu Bàng, Bình Dương để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0961409388

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.