Trả góp khóa học tiếng anh trẻ em chỉ 0% lãi suất tại Cleverlearn Hoàng Mai

810

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Ngoài ra ước tính có hơn 1 tỉ người sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ phụ trên khắp toàn cầu. Đây còn là ngôn ngữ chính thức của nhiều tổ chức quốc tế như Liên hiệp quốc, Liên minh Châu Âu, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO),… Tiếng Anh quan trọng là vậy thế thì cũng dễ hiểu tại sao ngày nay càng có nhiều bố mẹ trẻ cho con đi học tiếng anh ngay từ tấm bé, và một trong những địa chỉ được đông đảo gia đình việt tin tưởng lựa chọn đó chính là Cleverlearn Hoàng Mai – Địa chỉ 75 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tại Cleverlearn Hoàng Mai, các bé không chỉ được học tập những giáo trình được biên soạn dễ hiểu bậc nhất mà còn được chính các giáo viên bản địa nước ngoài hướng dẫn chi tiết từng bước, từng bước một. Không chỉ vậy, sau mỗi buổi học, các bé còn phải trải qua các buổi kiểm tra viết và nói trực tiếp với giáo viên. Đây là một cách rất hay để cả thầy và trò có cơ hội củng cố và rèn luyện lại kiến thức ngay sau buổi học, vì thế bé sẽ dễ nhớ hơn, phát âm sẽ chuẩn hơn rất nhiều.

Và với một mong muốn giúp phổ biến chương trình học hơn nữa, để ngày càng có nhiều em bé Việt Nam có cơ hội được phát triển đồng đều mà Cleverlearn Hoàng Mai đã chính thức bắt tay với VIMO, mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Giúp bố mẹ các bé có thể chia nhỏ học phí với ưu đãi 7 không độc quyền:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chia nhỏ học phí mà không mất lãi suất như này thì quá đơn giản rồi, bố mẹ hãy đăng ký ngay cho con các khóa học tiếng anh  để con có điểm tựa vững chắc, tạo bệ phóng hoàn hảo cho tương lai ngay!

Địa chỉ của Cleverlearn Hoàng Mai: 75 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline của trung tâm: 0904996061

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.