Ưu đãi trả góp 0% lãi suất tại Nam Thanh Mobile

573

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng cao, khoa học công nghệ ngày càng phát triển thì điện thoại thông minh ngày càng chiếm vị trí quan trọng. Thay vì sử dụng một chiếc điện thoại chỉ có tính năng nghe gọi cơ bản, thì nay con người đều tìm đến những chiếc điện thoại thông minh để vừa giải trí, vừa có thể sử dụng trong công việc, học tập. Và dù cuộc sống có phát triển như nào đi nữa, thì với người dân thành phố Nam Định thì Nam Thanh Mobile – Địa chỉ 106 khu Ba Tầng, Trần Huy Liệu, Năng Tĩnh – vẫn là một trong những địa chỉ cung cấp di động hàng đầu tại đây.

Nam Thanh Mobile gây ấn tượng ngay từ những ngày đầu khai trương bằng kho sản phẩm đồ sộ, với đầy đủ những thương hiệu di động nổi tiếng trên thế giới như: iPhone, Samsung, Xiaomi, LG, Lenovo, Asuz,… Bao gồm cả những dòng điện thoại new và like new, sẵn sàng đáp ứng bất cứ yêu cầu về cấu hình, mức giá nào của khách hàng.

Và với mục tiêu ngày càng hoàn thiện dịch vụ bán hàng hơn nữa, giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu thiết bị smartphone hơn nữa. Nam Thanh Mobile đã chính thức hợp tác với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất. Giúp hàng loạt khách hàng có thể dễ dàng sở hữu di động hơn nữa, bởi vì bạn sẽ:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ cơ hội sở hữu di động lại đơn giản, dễ dàng đến như thế. Hãy đến ngay với Nam Thanh Mobile và lựa chọn trả góp qua VIMO để có máy mới dùng ngay mà chỉ mất 0đồng trả trước thôi nhé.

Địa chỉ của cửa hàng: 106 khu Ba Tầng, Trần Huy Liệu, Năng Tĩnh, Nam Định

Hotline cửa hàng: 0917841554

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.