Lên đời dế yêu, tiền vẫn rủng rỉnh tiêu tại Điện Thoại Minh Quyền

521

Ngày nay khi công nghệ ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày càng cao thì nhu cầu thỏa mãn cuộc sống lại càng lớn. Vì thế cũng dễ dàng hiểu được vì sao smartphone ngày càng được phổ biến ngay tại những vùng quê. Đi trước đón đầu xu thế đó, cửa hàng Điện thoại Minh Quyền – Minh Hưng, Chơn Thành – đã ra đời và nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm di động thông minh uy tín của người dân Chơn Thành, Bình Phước.

Không phải dễ đàng mà Điện thoại Minh Quyền được ưa chuộng đến như thế. Đầu tiên phải kể đến cửa hàng có danh sách sản phẩm đa dạng, với nhiều thương hiệu khác nhau như: iPhone, Samsung, LG, Lenovo, OPPO,… với đủ các khoảng giá khác nhau, từ sản phẩm mới 100% cho đến các sản phẩm đã qua sử dụng. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa lấy ngay, thay thế linh phụ kiện ngay tại cửa hàng. Sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng.

Dù điện thoại di động thông minh đã ngày càng phổ biến, nhưng Minh Quyền vẫn hiểu rằng chi phí để sở hữu smartphone hiện tại vẫn còn ở mức cao, chính vì thế cửa hàng đã bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp 0% lãi suất, giúp hàng nghìn người ở Chơn Thành, Bình Phước hiện thực hóa được ước mơ của mình.

Bởi vì chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm di động từ 3 triệu trở lên là khách hàng đã có thể hưởng ngay ưu đãi trả góp 7 không của VIMO rồi:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội sở hữu di động thông minh chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến như thế. Đến ngay Di động Minh Quyền và lựa chọn trả góp qua VIMO để có máy dùng ngay, tiền cứ từ từ trả sau nhé.

Địa chỉ của cửa hàng: Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước

Hotline của Minh Quyền: 0928939393

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.