Trả góp hàng điện máy chỉ 0% lãi suất tại Cửa hàng Điện Máy Minh Nhơn

626

Trong bối cảnh chất lượng đời sống ngày càng cao, mong ước được cải thiện đời sống ngày càng trở nên mãnh liệt. Chính vì thế, người tiêu dùng Việt Nam những năm gần đây đã ngày càng mạnh tay mua sắm các mặt hàng điện máy. Và Cửa hàng Điện Máy Minh Nhơn – địa chỉ Lái Uyên, Bàu Báng – là một trong những điểm đến mua sắm hàng đầu của người dân Bình Dương.

Đã từ lâu Minh Nhơn đã trở thành địa điểm mua sắm hàng điện máy hàng đầu tại khu vực Bàu Báng, Bình Dương bởi vì, cửa hàng cung cấp đa dạng, đầy đủ các mặt hàng cần thiết như: Tủ lạnh, tivi, điều hòa, máy giặt, lò vi sóng, lò nướng,… Bên cạnh đó, với lợi thế giá cả cạnh tranh, hỗ trợ lắp đặt tận nhà nên Minh Nhơn ngày càng trở thành một thương hiệu nổi tiếng khắp vùng.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm sản phẩm điện máy ngày càng lớn, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm dễ dàng hơn nữa mà Minh Nhơn đã chính thức hợp tác cùng VIMO triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất.

Mang đến cơ hội cực lớn cho người dân quanh đây, vì bạn sẽ có ngay sản phẩm điện máy dùng trước mà:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Có cơ hội mua trả góp 0% như này thì tội gì không đến ngay Minh Nhơn để lựa chọn sản phẩm điện máy yêu thích ngay nhỉ?

Địa chỉ cửa hàng điện máy Minh Nhơn: Lái Uyên, Bàu Báng, Bình Dương

Hotline cửa hàng: 0985152505

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.