Minh Tiến & Vimo hợp tác triển khai thanh toán QR Pay

643

Hệ thống cửa hàng Minh Tiến từ lâu đã quá nổi tiếng với người dân thành phố Đà Nẵng, là nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các thiết bị âm thanh, thiết bị laptop, dịch vụ sửa chữa tại nhà,… Giờ đây với mong muốn giúp khách hàng có thể trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại, tối ưu bậc nhất hiện nay, cửa hàng Minh Tiến đã hợp tác triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo.

Nổi tiếng với kho sản phẩm đồ sộ, đa dạng, đến với Minh Tiến quý khách có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm công nghệ như:

  • Thiết bị âm thanh: Loa kéo, loa trợ giảng, loa Bluetooth, micro karaoke liền loa,
  • Linh kiện máy tính: Adapter sạc laptop, bàn phím máy tính, Ram, chuột máy tính, gaming gear, usb
  • Thiết bị mạng: Cáp tín hiệu 3G, 4G; USB thu sóng wifi, switch,…
  • Bộ sản phẩm sửa chữa điện thoại, laptop

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa, ép kính màn hình điện thoại lấy ngay. Với phương châm “Trọn chữ tín – vạn niềm tin”, đến nay Minh Tiến đã và đang cố gắng hết sức để luôn trở thành một trong những địa chỉ uy tín cho các tín đồ công nghệ tại Đà Nẵng.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể trải nghiệm phương thức thanh toán nhanh chóng, không rườm rà tiền lẻ, tiền thừa; Minh Tiến đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai hình thức thanh toán QR Pay.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Xa rồi cái thời phải thanh toán tiền mặt rườm rà, thiếu tiền lẻ, thừa tiến thối, hãy đến ngay với Minh Tiến và lựa chọn thanh toán QR Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng Minh Tiến (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 

  • 469 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • 144 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 0934444118

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.