Mạnh Tuân Germany hợp tác MPOS triển khai giải pháp trả góp, thanh toán thẻ hiện đại

1313

Tổ hợp khách sạn, nhà hàng, karaoke Mạnh Tuân Germany (số 59 đường Nguyễn Lương Bằng, Mộc Châu, Sơn La) từ lâu đã được biết đến là một trong những hệ thống khách sạn 3 sao lớn nhất tại Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu. Đặc biệt giờ đây với chương trình hợp tác cùng MPOS, Mạnh Tuân Germany còn được biết đến với nhiều tiện ích nổi bật như: Dịch vụ trả góp tiệc cưới 0% lãi suất, chấp nhận thanh toán thẻ & QR Pay.

Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm thị trấn Mộc Châu, nơi có hệ thống giao thông cực kỳ tiện lợi. Đến với Mạnh Tuân Germany Hotel quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất:

  • Phòng nghỉ sang trọng: Hiện nay, Mạnh Tuân đang có 63 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, có sẵn nhiều tiện nghi: Tivi 32 inch; ghế salon; hệ thống truyền hình cáp & internet tốc độ cao; thiết bị vệ sinh cao cấp; đồ dùng vệ sinh cá nhân đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế… Bên cạnh đó,  Mạnh Tuân còn cung cấp thêm dịch vụ trang trí phòng tân hôn theo yêu cầu của khách hàng.

  • Dịch vụ Karaoke Vip với 7 phòng hát đẳng cấp, gồm 3 phòng rộng 56m2, 4 phòng rộng 28m2; được trang bị hệ thống âm thanh, anh sáng chất lượng cao cùng với thiết kế hết sức sang trọng hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây thư giãn nhất đến với khách hàng.

  • Phòng hội nghị rộng đến 320m2 được bố trí khoa học với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, bàn ghế tiêu chuẩn phù hợp với các sự kiện, hội thảo, liên hoan, giao lưu, gặp mặt…

  • Nhà hàng Mạnh Tuân với diện tích lên đến 500m2, sức chứa 100 bàn cùng màn hình led 300 inch; sẵn sàng phục vụ các đoàn khách lớn, tổ chức tiệc cưới sang trọng với nhiều món ăn đặc sản Tây Bắc. Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưng ý nhất.

Với mong muốn giúp khách hàng thoải mái lựa chọn các dịch vụ hiện đại và thanh toán đơn giản hơn nữa, mới đây Mạnh Tuân Germany đã chính thức hợp tác với MPOS mang đến nhiều tiện ích nổi bật như:

– Dịch vụ trả góp tiệc cưới 0% lãi suất với 6 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Với điều kiên tham gia rất đơn giản: Chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 23 ngân hàng. Áp dụng tất cả các dịch vụ tại Mạnh Tuân Germany có giá trị tối thiểu 3.000.000 VNĐ trở lên ( sau khi đã trừ toàn bộ ưu đãi của Mạnh Tuân Germany nếu có)

– Dịch vụ thanh toán thẻ và QR Pay khi sử dụng bất cứ tiện ích: Đặt phòng khách sạn, thanh toán phòng hát Karaoke, thanh toán phòng hội nghị, thanh toán dịch vụ tiệc cưới,… tại Mạnh Tuân Germany. Cụ thể:

  • Thanh toán quẹt thẻ với mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

  • Thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay.

Quá tiện lợi! Đến ngay Mạnh Tuân Germany để trải nghiệm dịch vụ trả góp tiệc cưới và thanh toán thẻ/ thanh toán QR Pay nhanh chóng tiện lợi ngay!

Địa chỉ: Số 59 đường Nguyễn Lương Bằng, Mộc Châu, Sơn La

Hotline: 0869 238 899 – 0977 824 674