Đã có thể thanh toán thẻ tại Hệ thống Siêu thị Lucky Mart Bắc Kạn

1945

Nổi tiếng với hệ thống siêu thị rộng lớn, “phủ kín” thành phố Bắc Kạn; Lucky Mart từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và mua sắm quen thuộc của rất nhiều người dân nơi đây. Đặc biệt là khi nơi đây mới hợp tác cùng MPOS triển khai giải pháp thanh toán thẻ & thanh toán QR Pay cực kỳ tiện lợi, giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng mà không cần phải lo lắng thừa thiếu tiền lẻ.

Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình như: Bánh kẹo, thực phẩm, hóa chất, chất tẩy rửa, đồ uống, gia dụng cơ bản, đồ uống,… đến đây, quý khách còn có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm rau củ quả tươi, hải sản đông lạnh,… cho đến các sản phẩm đồ hộp thơm ngon. Nhờ việc kiểm soát nghiêm ngặt đầu vào, hợp tác phân phối trực tiếp với các nhà sản xuất,… đã giúp Lucky Mart luôn tự tin mang đến các sản phẩm: Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm có chất lượng cao đến với khách hàng.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm dễ dàng, thanh toán nhanh chóng mà hiện nay Lucky Mart đã chính thức hợp tác với MPOS triển khai giải pháp thanh toán toàn diện. Cụ thể, giờ đây khi đến với siêu thị này, quý khách có thể thanh toán nhanh chóng qua 2 hình thức:

  • Quẹt thẻ, áp dụng cho mọi loại thẻ nội địa và quốc tế: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

  • Thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Giờ thì mời bạn đến với hệ thống siêu thị Lucky Mart ngay thôi! Hãy để các sản phẩm chất lượng uy tín, giải pháp thanh toán nhanh chóng ở đây mang đến cho bạn những phút giây mua sắm vui vẻ và an tâm nhất.

Địa chỉ cửa hàng:

  • Đường Nguyễn Văn Tố, phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn (cách trường nghề 300m)
  • Đường Trường Chinh, phường Đức Xuân, TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn (cạnh Adam Store)
  • Đường Võ Nguyên Giáp, phường Đức Xuân, TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn (đối diện chợ Bắc Kạn)
  • Đường Đội Kỳ, phường Sông Cầu, TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn (gần Quảng Trường Thành Phố)

Hotline cửa hàng: 0987017222