Lên đời xe máy sao phải lăn tăn hãy đến với cửa hàng Thanh Phong

727

Đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống người dân Việt Nam, xe máy là công cụ di chuyển của đến gần 75% dân số. Chính vì vậy việc sở hữu một chiếc xe máy tốt sẽ hỗ trợ cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển cho người dân là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên với tài chính eo hẹp để mua sắm những chiếc xe máy lại không hề dễ dàng. Chính vì vậy Cửa hàng Thanh Phong- tổ 20, Phú Bình, An Lộc, Bình Long, Bình Phước cùng chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Là đại lý cấp 1 của các hãng xe máy lớn như Honda, Piagio hay Yamaha cửa hàng Thanh Phong hiện đang cung cấp đa dạng các dòng xe máy lưu thông trên thị trường, với mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng của mình Thanh Phong không ngừng bổ sung nguồn hàng mới. Bên cạnh đó cửa hàng còn chú trọng đưa ra nhiều chương trình mua hàng và khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó phải kể đến là Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng, chương trình kết hợp cùng Vimo mang đến 7 ưu đãi vàng 7 Không mà bạn khó lòng có thể từ chối:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng mua đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng:  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Vô cùng hấp dẫn phải không? Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại cửa hàng Thanh Phong là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu cho mình một chiếc xe máy hiện đại và tiện nghi nhưng lại không quá lăn tăn về mức chi phí một lần cần phải chi trả. Hãy đến ngay với Cửa hàng Thanh Phong tại tổ 20, Phú Bình, An Lộc, Bình Long, Bình Phước để cùng mua sắm thôi!

Thông tin chi tiết liên hệ số hotline: 0975996675