Mua ngay điện thoại chằng cần lo giá đến ngay Thanh Tuấn Mobile

793

Hòa mình vào thế giới hội nhập kèm theo xã hội ngày càng phát triển và công nghệ ngày càng hiện đại đòi hỏi sự thông dụng và phát triển không ngừng của mặt hàng smartphone. Hiểu được tâm lý và nhu cầu sử dụng Smartphone ngày càng cao của người tiêu dùng, Thanh Tuấn Mobile đã được thành lập với tiêu chí chất lượng hàng đầu, giá cả phải chăng, phục vụ tốt nhất đến cho người tiêu dùng.

Tọa lạc tại ấp Thới Thuận A, Thới Lại, Thới Lại, Cần Thơ, Thanh Tuấn Mobile chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone, Samsung, OPPO với những ưu điểm hàng đầu như sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo và chính sách hậu mãi sau bán hàng đầy hấp dẫn, chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho người tiêu dùng công nghệ trên địa bàn tỉnh Cần Thơ.

Đặc biệt, Thanh Tuấn Mobile còn mang đến chính sách mua hàng vô cùng tuyệt vời Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo chỉ cần là chủ sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua đơn hàng trên 3 triệu đồng. Khách hàng sẽ được tham gia vào chương trình sở hữu điện thoại trả góp từ 0 đồng:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Với ưu đãi hấp dẫn 7 KHÔNG này chắc chắn hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng và Thanh Tuấn Mobile sẽ biến mong ước sở hữu những chiếc điện thoại mới nhất mà không còn lo lắng về giá cả của nhiều người thành hiện thực. Còn bạn thì sao, bạn có dự định lên đời dế yêu của mình không? Nếu có đừng quên liên hệ với Thanh Tuấn Mobile qua số điện thoại Hotline: 0945844844 hoặc địa chỉ ấp Thới Thuận A, Thới Lại, Thới Lại, Cần Thơ nhé!