Sắm ngay xe máy xịn đến ngay với Yamaha Thiên Thành Đạt

1003

Nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng Yamaha luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dân khi muốn sắm sửa một chiếc xe máy. Sở hữu một chiếc xe máy Yamaha chắc chắn là mơ ước của nhiều người, tuy nhiên mỗi chúng ta đều biết lên đời một chiếc xe máy lại chẳng hề đơn giản. Đấy chính là lý do bạn không nên bỏ qua địa chỉ Yamaha Thiên Thành Đạt- 106 Minh Khai, Bồ Xuyên, Thái Bình cùng khám phá bí quyết sở hữu ngay những chiếc xe máy vô cùng đơn giản.

Là đại lý cấp một hàng đầu của Yamaha, Thiên Thành Đạt sở hữu kho hàng rộng lớn với đa dạng các dòng sản phẩm với các giá tiền từ thấp đến cao nhằm có thể đáp ứng được tốt nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Bên cạnh đó, thấu hiểu rằng khách hàng thường phải lăn tăn khi muốn lên đời xe máy vì chi phí sở hữu thường vô cùng lớn nên Thiên Thành Đạt đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng. Chương trình đã kết hợp cùng Vimo với 7 ưu đãi 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Lên đời cho mình một chiếc xe máy sạng xịn hịn ngay thôi đến ngay với Yamaha Thiên Thành Đạt- 106 Minh Khai, Bồ Xuyên, Thái Bình ngay thôi!

Hotline: 0973335683