Lên đời iPhone “cực chất” với chương trình trả góp lãi suất 0% tại APPLE SHOP

660

Những ngày cận tết, nhu cầu mua sắm các thiết bị di động đang tăng dần và thị trường di động cũng bắt đầu ngày càng nhộn nhịp hơn. Nhất là đối với các dòng smartphone của  thương hiệu “quả Táo cắn dở”. Apple luôn là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường điện thoại và cũng luôn là thương hiệu được người tiêu dùng ưu tiên khi mua sắm nhất.

Dựa trên nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, Apple Shop (Tổ 1, Ấp Phước Hưng, Thị Xã Mỹ Xuân, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu) đã ra đời và phục vụ người tiêu dùng. Cửa hàng cung cấp tất cả các dòng điện thoại của nhà Táo từ những dòng iPhone 5,6,7,… đến các dòng đời mới như iPhone X, XR, XS, XS Max,…Sản phẩm chất lượng đi kèm giá cả hợp lý và nhiều dịch vụ tiện lợi đi kèm, Apple Shop luôn mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm.

iPhone là một thương hiệu điện thoại nổi tiếng và kèm theo đó là mức giá không hề nhỏ chút nào. Điều đó làm cho người tiêu dùng lo lắng, băn khoăn khi mua sắm. Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng khi mua sắm, nhất là vào dịp tết đến xuân về. Apple Shop đã hợp tác chính thức với Vimo để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%.

Apple shop

Đi kèm là 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Lên đời iPhone mà chỉ tốn 0 đồng trả trước thì còn gì tuyệt vời hơn. Qua ngay cửa hàng Apple Shop tại Tổ 1, Ấp Phước Hưng, Thị Xã Mỹ Xuân, Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu. Và lựa chọn trả góp qua Vimo để nhận điện thoại dùng luôn mà vẫn “rảnh rang” về tài chính nhé!

Liên hệ hotline của hàng: 0901643159

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.