Lên đời dế yêu sao phải thấy khó khi đã có ĐTDĐ Ngọc Hiếu

476

Nếu cảm thấy chiếc điện thoại bạn đang sở hữu đã trở lên lỗi thời, nếu đã muốn cập nhất để lên đời những chiếc điện thoại đời mới thì hãy đến ngay với ĐTDĐ Ngọc Hiếu- 607 Phước Lợi, Mong Thọ B, Châu Thành, Kiên Giang nơi sẽ biến giấc mơ được sở hữu ngay những chiếc Smartphone cao cấp và hiện đại của bạn trở thành hiện thực trong nháy mắt.

Không quá khi nói rằng những chiếc điện thoại Smartphone hiện nay đáng giá cả một 1 khoản chi tiêu lớn. Khi ngày càng hiện đại, càng được trang bị đa dạng các tính năng thì các chiếc điện thoại lại ngày càng trở lên đắt đỏ khiến cho cơ hội được sở hữu những sản phẩm này ngày càng thêm khó khăn. Hiểu được điều này nên ĐTDĐ Ngọc Hiếu đã kết hợp cùng Vimo cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín. Không chỉ đơn giản như các chương trình trả góp thông thường Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng còn mang đến 7 ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Không chỉ có các ưu đãi hấp dẫn để tham gia chương trình điều khiện tham gia cũng vô cùng đơn giản, chính vì vậy Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng chính là chìa khoá để giúp bạn mở ra cánh cửa sở hữu ngay những chiếc Smartphone đời mới vốn đắt đó.

Hãy đến ngay với ĐTDĐ Ngọc Hiếu- 607 Phước Lợi, Mong Thọ B, Châu Thành, Kiên Giang để lên đời dế yêu ngay thôi!

Hotline: 0888778797