Sắm ngay phone xịn chẳng lo về giá với ĐTDĐ Ngọc Phú

488

Khi nhu cầu về điện thoại thông minh tăng đột biến trong những năm gần đây đã khiến cho các cửa hàng điện thoại di động cũng thi nhau mọc lên như nấm đi kèm với đó là những sản phẩm kém chất lượng để đánh lừa người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu lên đời điện thoại và lo lắng về vấn đề tìm kiếm một cửa hàng uy tín thì ĐTDĐ Ngọc Phú- Tổ 6 ấp 3B, Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước là một gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Ngọc Phú cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân của các tên tuổi hàng đầu như Samsung, iPhone, Oppo… dù đang lăn tăn hay đã cho mình một sản phẩm ruột thì khi đến với Ngọc Phú bạn cũng có thể dễ dàng có được trải nghiệm trọn vẹn về sản phẩm. Sở hữu không gian mua sắm hiện đại cùng đội ngũ tư vấn tận tình Minh Hưng luôn được bà con Bình Phước yên tâm lựa chọn để mua sắm.

Đặc biệt với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng, chương trình mua hàng mới được ra mắt của Ngọc Phú cùng Vimo nhanh chóng đã tạo ra một làn sóng mua sắm cho người dân nơi đây, khi mà Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mở ra cơ hội sở hữu những chiếc Smartphone trở lên đơn giản hơn bao giờ hết:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng mua đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng:  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Đến ngay với  ĐTDĐ Ngọc Phú- Tổ 6 ấp 3B, Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước để có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc Smartphone đời mới cao cấp và hiện đại ngay thôi!

Hotline liên hệ: 0911771777