Lên đời dế xịn sao phải lo về giá đến ngay với Hồng Loan

553

Khi được hỏi đâu sẽ là lựa chọn của người dân Bình Phước khi mua sắm điện thoại thì Hồng Loan luôn được số đông người dân lựa chọn. Và địa chỉ uy tín cũng như không ngừng cải thiện để nâng cao chất lượng phục vụ nên Hồng Loan có địa chỉ tại Số 3 Lý Tự Trọng, An Lộc, Bình Long, Bình Phước luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của người dân.

Với hơn 5 năm trong nghề, ngay từ những ngày đầu xây dựng Hồng Loan đã luôn hướng tới phát triển và xây dựng cửa hàng với hình ảnh chất lượng, luôn cung cấp các sản phẩm uy tín chính hãng đến từ các tên tuổi lớn như Samsung, iPhone, Oppo, Huawei, Xiaomi… Bên cạnh đó cửa hàng còn chú trọng đến các dịch vụ tư vấn, bảo hành nhằm đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng.

Trong năm nay Hồng Loan đã cho ra mắt thêm chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng, chương trình là sự kết hợp của Hồng Loan và Vimo. Mang đến cho khách hàng đến 7 ưu đãi hấp dẫn 7 Không nên Hỗ trợ khách hàng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng.

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Không quá khi nói 7 ưu đãi này 7 ưu đãi hấp dẫn nhất mà một chương trình trả góp có thể mang lại. Sở hữu những chiếc điện thoại với mức chi phí có thể là khó khăn với nhiều này, nhưng giờ đây chỉ với 5 phút với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu rồi. Vậy còn chần chờ gì nữa không đến ngay với Hồng Loan để cùng mua sắm!

ĐTDĐ Hồng Loan 1- Số 3 Lý Tự Trọng, An Lộc, Bình Long, Bình Phước-0913923673

ĐTDĐ Hồng Loan 2- 46 Đinh Tiên Hoàng, An Lộc, Bình Long, Bình Phước- 0917072332