Lên đời dế yêu chẳng cần phải lo giá hãy đến ĐTDĐ Hoàng Sơn

524

Khi người người nhà nhà đang đua nhau để lên đời những con điện thoại đẳng cấp sao bạn lại còn sử dụng những chiếc điện thoại đời thấp. Nếu chi phí là một trở ngại thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Đến ngay ĐTDĐ Hoàng Sơn có địa chỉ KP Bình Thiện, Tân Thiệu, Đồng Xoài, Bình Phước để chuẩn bị sắm sửa cho mình chiếc điện mơ thoại mơ ước đi thôi.

Từ lâu ĐTDĐ Hoàng Sơn đã luôn là địa chỉ được bà con Bình Phước vô cùng yêu thích. Sở hữu kho hàng đồ sộ vô cùng cung phong phú từ các dòng điện thoại cao cấp như iPhone, Samsung hay nổi tiếng về chụp ảnh như Oppo, Sony… cùng với đó là các chính sách mua hàng bảo hành luôn hướng tới khách hàng ĐTDĐ Hoàng Sơn đã luôn mang lại sự an tâm khi mua sắm cho khách hàng. Và để mở rộng hơn các chương trình của mình thì năm nay cửa hàng đã cho ra mắt thêm chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác giữa Vimo và Hoàng Sơn, với chương trình khách hàng dễ dàng sở hữu những chiếc điện thoại mà mình hàng mơ ước.

Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng vô cùng hấp dẫn khi có đến 7 Ưu đãi vàng 7 Không:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình khách hàng chỉ cần đảm bảo 2 điều kiện đó là mua sắm với hóa đơn trên 3 triệu đồng và sở hữu trong thay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Đơn giản, nhanh gọn và vô vàn hấp dẫn là những gì ĐTDĐ Hoàng Sơn và Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mong muốn mang lại cho khách hàng của mình. Còn chần chờ gì nữa không đến ngay với cửa hàng qua địa chỉ KP Bình Thiện, Tân Thiệu, Đồng Xoài, Bình Phước hoặc số Hotline: 0962624000 để cùng mua sắm.