Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Honda Head Kim Châu

7270

Nhờ độ bền bỉ, mức độ tiết kiệm nhiên liệu cùng giá bán tốt mà đã từ lâu những mẫu xe máy của Honda từ xe số đến xe tay ga luôn lọt top những chiếc xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Nhằm mục đích giúp người dân An Giang có thể dễ dàng mua sắm, sở hữu xe Honda chính hãng hơn nữa, hệ thống cửa hàng xe máy Honda Head Kim Châu đã ra đời và nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dân.

Hệ thống cửa hàng Honda Head Kim Châu là cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm, uy tín bậc nhất tại An Giang. Đến với cửa hàng xe Kim Châu, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu những dòng xe Honda thuộc phiên bản giới hạn, phiên bản mới nhất,… mà còn có thể tìm được bất kỳ dòng xe Honda phổ biến nào hiện nay. Với lợi thế là cửa hàng do Honda ủy nhiệm, sản phẩm đa dạng, giá bán hợp lý cùng hệ thống cửa hàng bảo dưỡng, bảo trì rộng rãi,… nên đã từ lâu Kim Châu là cái tên quen thuộc với người dân quanh vùng.

Tết đến đi kèm với nhu cầu mua sắm xe máy mới ngày càng tăng. Với mong muốn giúp khách có thể dễ dàng sở hữu xe máy hơn nữa, Honda Head Kim Châu đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất.

Giúp bạn có thể rước xe ngay về mà:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây với chương trình trả góp 0% lãi suất, lên đến 12 tháng như này thì cơ hội mua xe Honda sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đến Honda Head Kim Châu để rước xe về nhà ngay!

Địa chỉ cửa hàng:

– 139A Tôn Đức Thắng, Thị xã Tân Châu, An Giang
– Ấp Thị, thị trấn Chợ Mới,An Giang
– Bạch Đằng, An Hưng, An Phú, An Giang
– 183A Thị trấn Mỹ Luông, Chợ Mới, An Giang
– 112 Tôn Đức Thắng, Tân Châu, An Giang
– An Thuận, An Hòa, Chợ Mới, An Giang
– Bình Phú, Bình Hòa, Châu Thành, An Giang
– Mỹ Trung, Mỹ An, Chợ Mới, An Giang
– 380 Tôn Đức Thắng, Châu Đốc, An Giang
– 169 Tôn Đức Thắng, Long Thạnh, Tân Châu, An Giang

Hotline cửa hàng: 0888841555

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.