Lên đời dế xịn sao phải lăn tăn đến ngay với Cường Mobile

577

Những chiếc điện thoại không những chỉ đóng vai trò đơn giản để nghe gọi giờ đây còn là công cụ để giải trí, học tập, làm việc và hơn nữa còn là cách để thể hiện đẳng cấp sự sành điệu. Những chiếc điện thoại ngày càng được khoác trên mình vẻ ngoài được trau chuốt. Bạn có muốn sở hữu những chiếc điện thoại đẳng cấp với vẻ đẹp quyến rũ này. Đến ngay với Cường mobile -42/17C đường 30/4, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ để sở hữu những chiếc Smartphone siêu hấp dẫn mà không cần lo lắng về giá.

Sở hữu không gian mua sắm tuyệt vời, Cường mobile còn mang đến trải nghiệm về dịch vụ tuyệt vời, sự tư vấn tận tình từ nhân viên, các dịch vụ về bảo hành và hậu mãi vô cùng tuyệt vời, chính những điều này đã làm nên một Cường mobile được đông đảo bà con Cần Thơ vô cùng yêu thích và tin tưởng.

Đặc biệt trong năm nay cửa hàng còn cho ra mắt thêm chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng đối tác Vimo. Ngay từ khi được đưa vào hoạt động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng vì có đến 7 Ưu đãi vàng vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu những chiếc Smartphone đẳng cấp, thiết kế tuyệt đẹp giúp bạn thể hiện đẳng cấp của mình chẳng còn khó khăn nữa khi đã có Cường Mobile cùng Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng.

Chỉ cần chưa 5 phút giao dịch tại Cường mobile -42/17C đường 30/4, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ hoặc liên lạc với số Hotline: 0911774444 bạn đã trở thành chủ nhân của chiếc điện thoại bạn hằng mơ ước!

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên