Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Bếp Nam Anh Khánh Hòa

964

Nội Thất Nam Anh được thành lập từ năm 1998, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đã có những bước phát triển không ngừng trong việc cung cấp thiết bị nhà bếp và thiết bị nhà tắm, và hiện nay Nam Anh đã và đang thuộc top các doanh nghiệp cung cấp thiết bị nội thất đứng đầu thị trường Việt Nam. Và địa chỉ 144 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang là địa chỉ showroom giới thiệu sản phẩm của Nam Anh với khách hàng tại Khánh Hòa.

Hiện nay, Nội Thất Nam Anh Khánh Hòa đang cung cấp các sản phẩm chính sau:

  • Thiết bị nhà bếp như: Bếp từ, bếp gas, Máy hút mùi, Bếp điện từ, Tủ bếp, Máy rửa bát, máy sấy bát, lò nướng, lò vi sóng của hơn 60 thương hiệu nhà bếp nổi tiếng như: Bosch, Fagor, Teka, Munchen, Chefs, Faber, Electrolux, Giovani, Lorca….
  • Thiết bị phòng tắm như: Bồn tắm, phòng tắm xông hơi, Phòng tắm vách kính, máy xông hơi Sen tắm, Bình nóng lạnh, sen vòi của trên 40 thương hiệu nhà tắm nồi tiếng như: Daros, Inax, Caesar, Govern, Euroking, Nofer,…

Chính vì thế, Nam Anh đã và đang là doanh nghiệp có quy mô lớn nhất và được người tiêu dùng bình chọn là doanh nghiệp uy tín nhất thị trường Việt Nam suốt 20 năm qua.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm thiết bị bếp, thiết bị nhà tắm hơn nữa; Nam Anh Khánh Hòa đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp 0% lãi suất.

Giúp khách hàng có thể chia nhỏ khoản chi phí cần phải trả mà không mất 1 đồng lãi suất nào nhờ 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu thiết bị bếp, thiết bị phòng tắm ngoại nhập là ước mơ của rất nhiều gia đình. Nếu chi phí làm bạn lăn tăn thì còn đợi chờ gì mà không ghé ngay qua Nam Anh Khánh Hòa và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng: 144 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0966125174

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.