Lên đời thật đã, giá chẳng phải lo sắm ngay dế xịn tại Tiến THT

605

Với nhiều người tiêu dùng Trả góp là một cách thông minh để có thể sở hữu những mặt hàng mà mình mong muốn khi chưa có đủ tiềm lực về tài chính. Tuy nhiên, việc có rất nhiều cửa hàng đưa ra các chương trình thì việc cân nhắc lựa chọn lại trở lên vô cùng khó khăn, khi mà khó có thể lựa chọn đâu là địa chỉ uy tín để mua hàng và đâu là chương trình với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu đang gặp các vấn đề này thì đã đến lúc đến ngay với ĐTDĐ Tiến THT- 105 Trần Bình Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ để tìm câu trả lời!

Với không gian mua sắm hiện đại, được trải nghiệm mặt hàng trực tiếp, được cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm đến từ những tên tuổi hàng đầu như iPhone, Samsung, Nokia, cũng như được tư vấn giải đáp những thắc mắc là những lý do mà rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng Tiến THT.

Đặc biệt trong năm nay cửa hàng đã cho ra mắt thêm chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo, mở ra cơ hội được sở hữu những chiếc điện thoại vốn đắt đỏ trở thành hiện thực với nhiều người, Tiến THT lại càng nhận được sự ủng hộ hơn nữa từ phía khách hàng.

Chắc chắn rằng Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng với 7 Ưu đãi vàng 7 Không cũng là chương trình bạn không nên bỏ qua khi đang có mong muốn lên đời cho mình một chiếc phone mới:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng mua đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng:  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Còn chần chờ gì nữa mà bỏ qua cơ hội sở hữu những chiếc Smartphone hiện đại đẳng cấp. Đến ngay ĐTDĐ Tiến THT- 105 Trần Bình Trong, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ để rinh dế yêu về thôi.

Hotline cửa hàng: 0908948797