Lên đời dế mới chỉ với 0% lãi suất tại di động Chí Vĩnh

471

Trong khi các đế chế smartphone không ngừng ra mắt các phiên bản mới thì nhu cầu sử dụng di động thông minh của người dân Việt Nam cũng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nắm bắt được xu thế đó, cửa hàng di động Chí Vĩnh – Ấp 11, xã Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ – đã ra đời và nhanh chóng trở thành điểm đến mua sắm đầy hấp dẫn cho người dân Long Mỹ, Hậu Giang.

Cửa hàng di động Chí Vĩnh được đông đảo tín đồ công nghệ nơi đây biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm smartphone chính hãng như: iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, OPPO,… Bên cạnh đó, cửa hàng cũng nổi tiếng nhờ chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ cài đặt phần mềm, thay ép màn hình cũng như sửa chữa, thay thế linh phụ kiện. Chính vì thế, đã từ lâu mỗi khi có nhu cầu muốn lên đời dế mới hay mua sắm phụ kiện, sửa chữa,… rất nhiều người dân nơi đây đều lựa chọn ngay di động Chí Vĩnh.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể lên đời dế mới thả ga, tiền cứ từ từ rồi trả. Cửa hàng di động Chí Vĩnh đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Cụ thể, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể nhận ngay ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết gần đến rồi, còn chần chừ gì mà không lên đời smartphone mới rộn ràng đón xuân về nhỉ. Đặc biệt là khi chỉ tốn 0 đồng trả trước và không phải trả lãi suất nữa, còn chần chừ gì mà không đến với di động Chí Vĩnh và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay đi nhỉ!

Địa chỉ cửa hàng: Ấp 11, xã Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ, Hậu Giang

Hotline cửa hàng: 0983945345

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.