Ring dế mới đón xuân rộn ràng chỉ với 0 đồng trả trước tại di động Đang Phát

539

Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của công nghệ, smartphone đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người thì việc lựa chọn được nơi cung cấp smartphone uy tín, giá cả phải chăng lại trở thành vấn đề được đông đảo tín đồ công nghệ quan tâm hơn bao giờ hết. Và cửa hàng di động Đang Phát – địa chỉ Khu vực B, Bình Thạnh, tx Long Mỹ – đã và đang trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu tại Long Mỹ, Hậu Giang.

Di động Đang Phát nổi tiếng khắp vùng nhờ khả năng cung cấp đa dạng các dòng smartphone từ cỡ sang xịn mịn cho đến các dòng bình dân như: iPhone, Samsung, Sony, Nokia, LG, Lenovo, Huawei,… Bên cạnh đó, nhờ chính sách giá cả phải chăng, hỗ trợ bảo hành dài hạn, hậu mãi lớn cũng khiến cửa hàng ngày càng “được lòng” của các tín đồ công nghệ nơi đây.

Một mùa xuân mới lại sắp đến rồi, với mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm thả ga mà tiền không phải gấp, cửa hàng di dộng Đang Phát đã chính thức bắt tay với VIMO mang đên chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Cụ thể, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể nhận ngay ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết gần đến rồi, còn chần chừ gì mà không lên đời dế mới rộn ràng đón xuân về nhỉ. Đặc biệt là khi chỉ tốn 0 đồng trả trước và không phải trả lãi suất nữa, còn chần chừ gì mà không đến với di động Đang Phát và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay đi nhỉ!

Địa chỉ cửa hàng: Khu vực B, Bình Thạnh, tx Long Mỹ, Hậu Giang

Hotline: 0969243777

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.