Hoàng Hải Mobile hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua Vimo.vn

1795

Sống trong thời đại công nghệ thông tin như thế này, ai ai cũng muốn sở hữu ít nhất một chiếc smartphone. Vì thế cũng chẳng có gì lạ khi các cửa hàng di động mọc lên rất nhiều, từ thành thị cho đến nông thôn. Và cửa hàng di động Hoàng Hải Mobile – 796 đường 2/4, Vĩnh Phước, Nha Trang – là một trong những địa chỉ buôn bán di động uy tín tại Khánh Hòa.

Cửa hàng di động Hoàng Hải Mobile hay còn được biết đến với cái tên Hoàng Hải Apple. Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm: iPhone, iPad, iWatch cũ mới, với đầy đủ phiên bản, giá cả khách nhau, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, cùng với uy tín bán hàng lâu năm, chế độ chăm sóc, hậu mãi sau bán hàng tốt mà đã từ lâu Hoàng Hải Mobile trở thành cái tên uy tín khắp vùng Nha Trang.

Với mục đích ngày càng hoàn thiện dịch vụ và cùng với mong muốn giúp quý khách dễ dàng mua sắm hơn nữa, Hoàng Hải Mobile đã chính thức bắt tay cùng Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là bạn đã có thể hưởng ngay ưu đãi 7 không:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chần chừ gì nữa mà không đến Hoàng Hải Mobile và lựa chọn trả góp qua Vimo để có máy về ngay mà vẫn “rảnh rang về tài chính” nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 796 đường 2/4, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline của Hoàng Hải Mobile: 0935310333

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.