Di Động Thanh Vũ & Vimo triển khai chương trình: “0 đồng trả trước vẫn rước dế về dùng”

496

Khi nhu nhập của người dân ngày một tăng cao, thì những nhu cầu nâng cấp về cuộc sống, sắm sửa điện thoại, đồ gia dụng, điện tử cũng ngày một tăng theo. Đi trước, đón đầu xu thế đó, hàng loạt cửa hàng điện thoại di động ra đời khắp nơi, nhưng với người dân Bình Dương, cửa hàng di động Thanh Vũ – tổ 1 ấp An Thới, xã Tân An Thạnh, Bình Tân – luôn là một trong những địa chỉ mua sắm uy tín nhất cho các tín đồ công nghệ ở Bình Tân, Vĩnh Long.

Cửa hàng di động Thanh Vũ gây ấn tượng đặc biệt với người dân quanh vùng nhờ “kho sản phẩm” luôn đồ sộ, đầy đủ các dòng điện thoại từ cao cấp đến trung bình, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Nào là: iPhone, Samsung, Sony, Xiaomi, Oppo, Huawei,… Với mức giá cực kỳ cạnh tranh, tư vấn bán hàng kỹ càng, cùng chính sách bảo hành dài hạn nên chiếm được cảm tình của đông đảo fan công nghệ ở đây.

Đặc biệt, cửa hàng di động Thanh Vũ còn kết hợp với Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng. Mở ra cơ hội mua sắm cực kỳ dễ dàng, tiện lợi ngay cả với những người chưa đủ tự tin về tài chính.

Cụ thể, chỉ cần lựa chọn sản phẩm từ 3 triệu trở nên và sở hữu thẻ tín dụng là quý khách đã có thể hưởng ngay ưu đãi 7 không:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu di động chưa bao giờ dễ dàng đến thế, hãy đến di động Thanh Vũ và lựa chọn trả góp qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng: tổ 1 ấp An Thới, xã Tân An Thạnh, Bình Tân

Hotline cửa hàng: 0916232490

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.