BÙNG NỔ ƯU ĐÃI MUA SẮM NỘI THẤT TẠI ĐẠI AN PHÁT

519

Các sản phẩm nội thất luôn là những vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, đặc biệt là sản phẩm nội thất làm từ gỗ. Có thể kể đến sản phẩm đồ gỗ nội thất như bàn, ghế, kệ tủ, kệ tivi, kệ bếp, giường. Hãy cùng mua sắm đồ gỗ nội thất chất lượng và thẩm mỹ nhất cùng hàng ngàn ưu đãi lớn tại Đại An Phát – 234 Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng.

Đại An Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đồ gỗ, vì thế khi ghé xưởng, khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình từ khâu lựa chọn gỗ, lên ý tưởng và đúc kết sản phẩm. Các công đoạn luôn được đội ngũ lành nghề, thành thạo và tỉ mỉ thực hiện giúp mang đến từng sản phẩm chất lượng và kỹ lưỡng nhất tới khách hàng.

Các sản phẩm tại Đại An Phát vô cùng đa dạng như bàn ghế gỗ, kệ tủ, kệ bàn, kệ tivi, dát giường,… cùng mẫu mã, kích thước đa dạng, luôn đảm bảo phù hợp với từng không gian của mỗi gia đình.

Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của xưởng, cửa hàng chính thức bắt tay cùng VIMO triển khai chương trình Mua sắm đồ gỗ trả góp không lãi suất với 7 KHÔNG ưu đãi cực lớn như sau:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Còn chần chừ gì nữa, hãy làm đẹp thêm ngôi nhà của bạn bằng những sản phẩm chất lượng và cao cấp đến từ Đại An Phát – 234 Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng bạn nhé! Đừng quên lựa chọn sử dụng ưu đãi từ chương trình VIMO để rảnh rang về tài chính!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 034 799 2899.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.