Apple Store & Vimo triển khai trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng

716

Smartphone ra đời là một bước tiến lớn trong thế kỷ 21. Nhờ nó mà chúng ta có thể dễ dàng kết nối với nhau hơn, tiếp cận thông tin trên toàn cầu dễ dàng hơn bao giờ hết. Vì thế cũng chẳng có gì lạ khi ngay cả ở những vùng miền quê, hàng loạt các cửa hàng di động “mọc lên như nấm sau mùa mưa”. Nhưng với người dân Thủy Nguyên, Hải Phòng thì cửa hàng di động Apple Store – 31 Đà Nẵng, tt Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng – và chương trình “Trả góp 0% lãi suất” luôn có uy tín nhất định.

Không phải tự nhiên di động Apple Store được đông đảo người dân ở quanh đây yêu mến. Đầu tiên, phải nói đến cửa hàng là một thương hiệu mạnh, có nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh điện thoại. Thêm vào đó, cửa hàng luôn có một danh sách đồ sộ các sản phẩm được bày bán, nào là: iPhone, iPad, Sony, Huawei, Oppo, Xiaomi, LG,… với đầy đủ các khoảng giá khác nhau. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng nổi tiếng khắp khu vực nhờ chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ cài đặt, sửa chữa ngay tại cửa hàng.

Và với mục tiêu ngày càng hoàn thiện hơn nữa, di động Apple Store đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất bằng thẻ tín dụng. Mở ra cơ hội mua sắm cực kỳ lớn, cho ngay cả những người chưa đủ tự tin về tài chính.

Cụ thể, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là bạn đã có thể hưởng ngay ưu đãi 7 không:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu di động sẽ chẳng bao giờ đơn giản và dễ dàng như này nữa đâu. Đến Di động Apple Store và lựa chọn trả góp qua Vimo để có máy dùng ngay nào!

Địa chỉ của di động Apple Store: 31 Đà Nẵng, tt Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Hotline cửa hàng: 0936519666

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.