Gian hàng trang sức A Good Mikimono Pearl & Vimo hợp tác triển khai thanh toán QR Pay

692

Khi nhắc đến Nha Trang, nhiều người nghĩ ngay đến trầm hương, đến hải sản thơm ngon và những bài biển cát trắng trải dài nhưng ít ai biết rằng nơi đây còn rất nổi tiếng với ngọc trai. Với mong muốn giới thiệu đến du khách thập phương món quà quý giá này của thiên nhiên, Gian hàng trang sức A Good Mikimono Pearl (Gian hàng L103, tầng trệt, TTTM Khánh Hòa Center, 04 Trần Phú, Xương Huân, Nha Trang) đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay, đem đến giải pháp thanh toán tối ưu, không tiền mặt theo đúng chủ trương của ngân hàng Nhà Nước.

Với ưu thế có những vùng biển sạch, lặng gió, độ mặn phù hợp, ít ôi nhiễm nên ở Nha Trang có rất nhiều ngư trường chuyên phục vụ cho việc nuôi cấy ngọc trai. Trong đó, Gian hàng trang sức A Good Mikimono Pearl cũng nổi tiếng là địa chỉ cung cấp ngọc trai biển uy tín ở đây. Với quy trình khép kín từ khâu thu hoạch, lựa chọn, kiểm tra cho đến chế tác, kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề đã cho ra đời các sản phẩm trang sức ngọc trai đẹp mê hồn. Nào là bộ hoa tai ngọc trai, dây chuyền ngọc trai, nhẫn ngọc trai,… bộ nào bộ nấy đều có những viên ngọc tròn xoe, độ cứng siêu tốt, bóng và có ánh xà cừ sắc sảo mê hoặc. Nên đã từ lâu, nơi đây trở thành địa chỉ uy tín cho du khách và cả người dân bản địa khi muốn sở hữu bộ trang sức ngọc trai tự nhiên tuyệt đẹp.

Với mong muốn giới thiệu sản vật nổi tiếng này đến với đông đảo tín đồ du lịch, tín đồ làm đẹp hơn nữa; Gian hàng trang sức A Good Mikimono Pearl đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản này là quý khách đã có thể hoàn tất đơn hàng, hoàn toàn không cần dùng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa mua được ngọc trai thiên nhiên tuyệt đẹp, vừa được mua sắm an toàn, tiện lợi với QR Pay thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua ngay cửa hàng đi nào!

Địa chỉ Gian hàng trang sức A Good Mikimono Pearl (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): Gian hàng L103, tầng trệt, TTTM Khánh Hòa Center, 04 Trần Phú, Xương Huân, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0935908696

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.