Điện thoại trao tay, tiền không phải trả ngay tại IQ Store

596

Ai cũng biết sắm một điện thoại cao cấp, đầy đủ tính năng như hiện nay thật không đơn giản. Nhất là khi giá của một chiếc điện thoại mới bây giờ quá đắt hoặc sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy chán và muốn đổi lấy điện thoại khác với tính năng cao hơn. IQ Store là nơi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đó của bạn.

IQ Store (tọa lạc số 21 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại Iphone, Ipad cũ – mới. Có xuất xừ từ công ty hoặc xách tay tùy máy nhưng đều là hàng chính hãng Apple lắp ráp và phân phối. Với cam kết về giá bán tốt nhất, kèm chế độ bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp mà hiện nay IQ Store đang dần trở thành điểm đến quen thuộc của các tín đồ công nghệ Hà Thành.

Nhằm mục đích giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm công nghệ cao cấp hơn nữa, mà tiền không phải gấp, IQ Store đã bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất. Theo đó, chỉ cần là chủ thẻ của 17 bank sau: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi – Mua các sản phẩm từ 3 triệu trở lên, bạn đã có thể nhận ngay combo ưu đãi vàng:

  • Chỉ 0% lãi suất
  • 0 đồng trả trước
  • Kỳ hạn linh hoạt lên đến 12 tháng
  • Không thủ tục chứng minh thu nhập rườm rà
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ IQ Store

Ngay từ bây giờ bạn hoàn toàn có thể mua trả góp 0% lãi suất tại IQ Store rồi đây. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay 21 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội để trải nghiệm chương trình cực hot này.

Hotline của IQ Store: 0988.90.2012