Đã có thể trả góp không lãi suất tại Cộng Mobi

1028

Tọa lạc ngay số 277 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy – Cộng Mobi được biết đến là một trong những điểm bán điện thoại di động uy tín, giá cả hàng đầu Hà Thành. Nổi bật với chế độ bán hàng tốt chưa từng có: Lỗi 1 đổi 1 trong 12 tháng với các lỗi không khắc phục được, bảo hành phần mềm máy trọn đời, dùng thử 10 ngày không thích hoàn lại tiền 100% không cần biết lý do, đổi hoặc lên đời máy trong vòng 30 ngày cam kết không mất phí,… mà hiện nay Cộng Mobi được đánh giá rất cao, là nơi bạn hoàn toàn có thể yên tâm sắm cho mình một em dế yêu chính hãng.

Hiện nay, Cộng Mobi đang phân phối hàng loạt các sản phẩm điện thoại di động nổi tiếng như: Iphone, Samsung,… Nhằm mục đích giúp khách hàng có thể mua sắm dễ dàng hơn, nhận được nhiều tiện ích hơn nữa, Cộng Mobi đã liên kết với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất.

Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách sẽ có ngay cơ hội trả góp 0% lãi suất lên đến 12 tháng, chỉ với 0 đồng đặt cọc, giao dịch phê duyệt nhanh chóng, dễ dàng và hưởng đầy đủ chính sách bảo hành từ Cộng Mobi.

Hãy ghé ngay 277 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội để trải nghiệm chương trình mua trả góp cực chất này. Hotline của Cộng Mobile: 0978.01.9999

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.