Đua nhau mua trước trả sau tại GalaxyDidong.vn

4351

Với hơn 8 năm kinh nghiệm cung cấp các dòng Smartphone, GalaxyDidong.vn – số 328 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội – hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua sắm công nghệ giá rẻ, chất lượng uy tín ở Hà Thành.

Với tiêu chí “lấy bảo hành, hậu mãi làm gốc rễ”, Galaxydidong luôn có chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường. Cụ thể với các sản phẩm phân phố chính hãng sẽ được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng. Với sản phẩm do Galaxydidong nhập khẩu, các sản phẩm đã qua sử dụng sẽ được bảo hành theo chính sách riêng: Bảo hành lên đến 12 tháng, đổi mới lên đến 30 ngày, bao gồm cả máy có dấu hiệu rơi móp nhưng không nứt, vỡ, không vào nước, hóa chất.

Chính vì thế, Galaxydidong từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho các khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm Iphone, Samsung, OPPO, LG, HTC, máy tính bảng,… Nhằm mục đích giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, nhận nhiều ưu đãi hơn nữa, Galaxydidong đã chính thức bắt tay với Vimo.vn triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất cực chất.

Theo đó, chỉ cần mua các sản phẩm từ 3 triệu trở lên, bạn sẽ được trả góp 0% lãi suất lên đến 12 tháng, chỉ 0 đồng đặt cọc, không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà và nhận đầy đủ chính sách bảo hành từ Galaxydidong.

Còn chần chừ gì mà không thử ngay chương trình mua trước trả sau cực đỉnh này. Đến Galaxydidong – số 328 Xã Đàn, Hà Nội ngay hoặc liên hệ hotline: 01664.191.588.

**Lưu ý, chương trình trả góp dành cho chủ thẻ của 17 bank và tổ chức tín dụng: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank