Đến Minh Đức iStore: Mua iPhone trả góp chỉ với 0% lãi suất

584

Từ khi bắt đầu kỉ nguyên smartphone bắt đầu vào 10 năm trước, cuộc chiến giữa iPhone và Android chưa khi nào bớt căng thẳng. Nhưng sau tất cả, iPhone vẫn có được một lượng fan hùng hậu khắp mọi nơi. Và với người dân Nam Định thì thương hiệu “Minh Đức iStore” – 230 Hàn Thuyên, Thành Phố Nam Định  – vẫn là một trong những địa chỉ mua sắm iPhone uy tín nhất.

Gây khác biệt hoàn toàn so với các cửa hàng di động khác, Minh Đức iStore chỉ cung cấp các sản phẩm đến từ thương hiệu Apple như: Các dòng iPhone, iPad cũ – mới. Cùng với phương chấm bán hàng “Khách hàng là thượng đế”, Minh Đức iStore luôn cố gắng không ngừng nghỉ để đem đến sản phẩm chất lượng nhất, với giá thành phù hợp nhất đến với khách hàng.

Cũng chính vì thế mà Minh Đức iStore đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình “Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất”. Theo đó, chỉ cần là chủ thẻ tín dụng của 1 trong 18 bank: và mua sắm sản phẩm từ 3 triệu đồng trở nên là bạn đã có thể hưởng ngay ưu đãi 4 không sau:

  • Không lãi suất
  • Không đặt cọc
  • Không chứng minh tài chính
  • Không cần đến trực tiếp cửa hàng

Ai bảo sở hữu Apple thì khó, chỉ với 0 đồng trả trước – rước ngay máy về nhà như này thì quá dễ rồi. Đến với Minh Đức iStore – 230 Hàn Thuyên, Thành Phố Nam Định – và lựa chọn trả góp qua Vimo ngay!

Hotline của cửa hàng: 0916660128

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.