0 đồng trả trước, rước iPhone về ngay tại Minh Quang iStore

535

Khi nói đến thương hiệu cung cấp sản phẩm iPhone, iPad chất lượng hàng đầu hiện nay tại Nam Định, thì không thể không kể đến thương hiệu Minh Quang iStore – 181 Trần Huy Liệu, TP Nam Định. Đã từ lâu, nơi đây được đông đảo “fan công nghệ” Nam Định nhận định là địa chỉ mua sắm uy tín với giá cả cạnh tranh bậc nhất.

Dù biết rằng các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad luôn được đông đảo mọi người ưa chuộng nhưng vì giá thành cao nên vẫn khiến nhiều người còn e dè. Nắm bắt được tâm lý đó, cửa hàng đã chủ động phân phối nhiều dòng sản phẩm Apple khác nhau như: iPhone chính hãng, iPhone lock, iPhone đã qua sử dụng,… với nhiều mức giá cực kỳ thu hút.

Đặc biệt hơn nữa, cửa hàng còn hợp tác với Vimo triển khai chương trình: “Trả góp không lãi suất”, giúp khách hàng có thể chia nhỏ chi phí, trả theo từng tháng mà không mất lãi suất, không phải trả trước 1 đồng nào và không phải chứng minh tài chính.

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm công nghệ uy tín với cơ hội chia nhỏ để trả đây. Đến Minh Quang – 181 Trần Huy Liệu, TP Nam Định ngay!

Hotline cửa hàng: 0916.687.991

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.