Điện thoại cao cấp, tiền không phải gấp tại Trang Cường Mobile

567

Mức sống tăng cao, nhu cầu muốn được kết nối mọi lúc mọi nơi và xu hướng cá nhân hóa trên mạng xã hội khiến cho người tiêu dụng chịu chi hơn cho các sản phẩm công nghệ và smartphone. Nắm bắt xu thế đó, cửa hàng Trang Cường Mobile – 25 Trần Thái Tông, TP Nam Định – đã ra đời và nhanh chóng được đông đảo fan công nghệ tại Nam Định đón nhận.

Tuy cũng chỉ cung cấp các dòng smartphone phổ biến hiện nay như: iPhone, Samsung, Sony, Asuz, Oppo, LG, Xiaomi,… Nhưng nhờ có chính sách giá cực kỳ cạnh tranh, cùng với nguồn hàng đồ sộ luôn có sẵn nên Trang Cường Mobile luôn chiếm được cảm tình của đông đảo fan công nghệ. Đặc biệt hơn nữa, cửa hàng còn kết hợp với Vimo triển khai chương trình: “Trả góp không lãi suất” mang đến cơ hội mua điện thoại dễ dàng hơn bao giờ hết. Bởi vì bạn sẽ được hưởng ngay ưu đãi vàng sau:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Trang Cường Mobile

Thích là nhích ngay thôi, ghé Trang Cường Mobile – 25 Trần Thái Tông, TP Nam Định – và lựa chọn trả góp qua Vimo để có máy về ngay với giá trả trước 0 đồng nhé!

Hotline của cửa hàng: 01238371987

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.