Đến ĐTDĐ K’storeMua trước trả sau giá vẫn siêu hời

643

Trong những năm gần đây Cần Thơ chứng kiến những bước tiến đầy bất ngờ trong kinh tế chính vì vậy thị trường Công nghệ nói chung và điện thoại di động nói riêng được thơm lây khi phát triển không kém, cùng với đó với sự ra mắt của hàng loạt các sản phẩm đến từ các tên tuổi lớn, những từ khóa về Smartphone trở lên nóng hơn bao giờ hết. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này, việc nâng đời cho mình một chiếc điện thoại có nằm trong kế hoạch của bạn. Nếu có, thì ĐTDĐ K’store- 16B Nguyễn Đệ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đầu tiên phải kể đến ĐTDĐ K’store là một địa chỉ vô cùng uy tín tại khu vực Cần Thơ được không những người dân địa phương và và bên ngoài Cần Thơ yêu mến tin tưởng. Sở hữu kho hàng đa dạng, chất lượng sản phẩm được đảm bảo, bên cạnh đó còn đi kèm chính sách bảo hành dài hạn, nhiều ưu đãi khi mua hàng giúp ĐTDĐ K’store gây dựng được tiếng vang của mình.

Trong năm qua ĐTDĐ K’store đã gặt hái được rất nhiều thành công, đặc biệt với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo đã giúp cửa hàng có thêm một lượng lớn fan. Làm được điều này vì Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng có đến 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Điều kiện để tham gia chương trình vô cùng đơn giản khách hàng chỉ mua đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Còn chần chờ gì nữa không đến ngay ĐTDĐ K’store- 16B Nguyễn Đệ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ  để lựa chọn cho mình chiếc điện thoại hằng mơ ước. Hoặc đơn giản hơn chỉ cần thực hiện mua sắm trên số Hotline: 0915133334.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!