Đến Diệu Hiền rước dế xịn chẳng lo đến giá

596

Những sự kiện công nghệ đặc biệt như sự ra mắt của những chiếc điện thoại luôn là những thông tin nóng hổi. Thế mới thấy được sức hút rất lớn của Smartphone với không chỉ những người yêu thích công nghệ mà còn là đông đảo từ người tiêu dùng. Những chiếc điện thoại thông minh đóng góp rất nhiều vào đời sống của con người, giúp công việc, giải trí… thu gọn chỉ vừa vào lòng bàn tay. Còn bạn, bạn có mong muốn được sở hữu những siêu phẩm công nghệ hấp dẫn này. Nếu có thì hãy ngay đến với Diệu Hiền- 225 Lê Hồng Phong, Ngãi Giao, Châu đức, Bà Rịa – Vũng Tàu để lựa chọn và sở hữu một chiếc điệ thoại ưng ý.

Với người dân Vũng Tàu cái tên Diệu Hiền không phải là địa chỉ xa lạ, đây luôn là top những địa chỉ mua bán lẻ điện thoại được yêu thích bậc nhất tại khu vực. Cung cấp đa dạng các loại mặt hàng từ cao cấp đến bình dân như iPhone, Samsung, Nokia, Oppo…,chính sách bảo hành lên tới 24 tháng, cùng nhiều chương trình khuyến mại luôn là ưu điểm nổi bật giúp giúp Diệu Hiền đánh bật rất nhiều tên tuổi lớn khác trở thành địa chỉ hàng đầu được người dân khu vực yêu thích. Trong năm ngay cửa hàng cũng cho ra mắt thêm chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng kết hợp cùng VIMO vô cùng hấp dẫn sẽ góp phần giúp mong ước sở hữu những chiếc Smartphone vốn đắt đỏ của nhiều người trở thành hiện thực.

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng sau đây: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Cũng như có nhu cầu mua sắm với hóa đơn có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Hỗ trợ thẻ tín dụng hứa hẹn là 1 trong những chương trình hấp dẫn nhất trong năm bởi nó mang đến 7 ưu đãi vàng 7 Không:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Còn chần chừ gì nữa không nâng đời cho mình những Smartphone xứng tầm. Chỉ cần 1 cú điện thoại để liên lạc với Diệu Hiền hoặc đến trực tiếp cửa hàng qua địa chỉ:

 

  • 225 Lê Hồng Phong, Ngãi Giao, Châu đức, Bà Rịa – Vũng Tàu- 0931472472
  • 237 Hùng Vương, Ngãi Giao, Châu đức, Bà Rịa – Vũng Tàu- 0908636747
  • Vòng Xoay, Ngãi Giao, Châu đức, Bà Rịa – Vũng Tàu- 0937922447

 

Để mua sắm và lựa chọn ngay thôi!