Sắm thả ga chẳng cần đắn đo giá đến ngay Viễn thông di động Nokia

452

Năm 2018 chúng ta đã chứng kiến sự ra mắt đầy thành công của các siêu phẩm điện thoại như iPhone, Samsung, Oppo… đâu là chiếc điện thoại đã chinh phục bạn, liệu bạn có ao ước được sở hữu trên tay em nó. Nếu có thì đây sẽ là cơ hội bạn không thể bỏ qua đâu nhé. Đến ngay Viễn thông di động Nokia có địa chỉ tại N1-D11, Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương để rinh ngay em nó nhé.

Viễn thông di động Nokia trong những năm qua luôn là địa chỉ được người dân Bình Dương tin tưởng là cái tên được bà con đây tín nhiệm lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm điện thoại, Cung cấp đa dạng các dòng điện thoại đang có trên thị trường, cùng với đó là dịch mua sắm vô cùng tận tình, luôn tư vấn và hỗ trợ người mua, chính sách bảo hành yên tâm cho khách hàng và đặc biệt không ngừng mang đến nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn sẽ có có cửa hàng nào có thể vượt qua Viễn thông di động Nokia trong thời gian tới. Đặc biệt hơn nữa khi năm nay Viễn thông di động Nokia đã cho ra mắt thêm chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo đã giúp nhiều khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những chiếc điện thoại mơ ước, cùng điểm qua 7 Ưu đãi vàng 7 Không mà chương trình mang lại:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng sau: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Và mua hàng với với đơn hàng có giá trị trên 3 triệu đồng.

Vô cùng hấp dẫn phải không, điều kiện đơn giản, thủ tục nhanh gọn bạn đã nắm trong tay cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại mơ ước với ưu đãi tuyệt vời, trả trước 0 đồng, lãi suất lại chỉ 0 %. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với Viễn thông di động Nokia tại địa chỉ N1-D11, Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương hoặc liên  hệ ngay với số hotline: 0981916108 để mua sắm và lựa chọn.