Đã có thể thanh toán QR Pay tại Quầy Trầm Hương Mỹ Nghệ

601

Khánh Hòa từ lâu đã được mệnh danh là “xứ trầm” ở Việt Nam, vì thế đã đến Nha Trang du lịch mà không mua trầm hương về làm quà thì thật là thiếu sót. Với mong muốn đem sản vật nổi tiếng này đến gần hơn với du khách, Quầy Trầm Hương Mỹ Nghệ – Khu A – 51 Võ Thị Sáu, p. Vĩnh Trường, TP Nha Trang – đã hợp tác với Vimo triển khai hình thức thanh toán tối ưu mang tên: QR Pay, cho phép khách hàng thanh toán chỉ trong tích tắc, không cần dùng tiền mặt hay thẻ ngân hàng.

Cửa hàng từ lâu đã nổi tiếng khắp Nha Trang, là một trong số ít điểm bán hiện nay có các sản phẩm trầm hương được khai thác hoàn toàn trong thiên nhiên. Loại trầm hương này vừa quý, hiếm và có rất nhiều giá trị mà không có bất kỳ loại trầm hương nhân tạo nào có được. Qua bàn tay chế biến tinh xảo của nghệ nhân lành nghề đã cho ra rất nhiều sản phẩm vòng gỗ trầm, miếng trầm, tượng trầm,… cực kỳ quý hiếm. Rất thích hợp làm quà biếu, quà kỉ niệm cho khách du lịch.

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn có thể đem sản vật nổi tiếng này đến gần với khách du lịch hơn nữa, Quầy Trầm Hương Mỹ Nghệ đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai phương thức thanh toán QR Pay.

Giúp khách hàng có thể hoàn tất đơn hàng trong tích tắc chỉ nhờ 3 bước siêu đơn giản:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa mua được trầm hương tự nhiên vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán tối ưu nhanh gọn trong vài giây thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua ngay Quầy Trầm Hương Mỹ Nghệ đi nào!

Địa chỉ Quầy Trầm Hương Mỹ Nghệ (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): Khu A – 51 Võ Thị Sáu, p. Vĩnh Trường, TP Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0767065108

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.