Cực hấp dẫn với chương trình mua trả góp lãi suất 0% ở Phương Minh Mobile

527

một trung tâm chuyên về sửa chữa và nâng cấp các loại điện thoại, IPAD và phụ kiện điện thoại, Phương Minh Mobile (204 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh) với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên đào tạo chuyên nghiệp và kỹ thuật áp dụng tân tiến đang dần trở thành một trong những địa chỉ tin dùng uy tín bậc nhất trên địa bàn Hà Nội.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Trung tâm sửa chữa điện thoại Phương Minh Mobile đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Phương Minh Mobile

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích với Trung tâm sửa chữa điện thoại Phương Minh Mobile – Số 204 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline của Phương Minh Mobile: 0984597202

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.