Chương trình trả góp 0% tại Huy Cường Luxury Mobile

642

Với phương châm hàng đầu là đề cao chất lượng sản phẩm và uy tín đến người tiêu dùng, Huy Cường Luxury Mobile tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm Smartphone từ chính hãng cùng nhiều phụ kiện, linh kiện di động với cam kết giá thành và dịch vụ sau bán hàng số 1 trên thị trường Smartphone Việt Nam.

Nổi tiếng trong việc đề cao sự chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, Huy Cường Luxury Mobile hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Huy Cường Luxury Mobile

Việc có ngay sản phẩm yêu thích trong tầm tay đã không còn trở nên quá xa vời với Huy Cường Luxury Mobile – Hàng trao liền tay, chẳng phải trả ngay. Đến ngay 202 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh để mua trả góp 0% lãi suất nhé.

Hotline của Huy Cường Luxury Mobile: 0937050505

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.