Đến Hải Mobi, mua hàng thả ga, tiền cứ từ từ trả

647

Tọa lạc số 1017 Nguyễn Kiệm, Phường 3 – Hải Mobile từ lâu đã được người dân quanh đây biết đến là đơn vị phân phối các sản phẩm điện thoại cũ mới với giả cả phải chăng. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, Hải Mobi đang ngày càng cố gắng hoàn thiện để đem đến các sản phẩm với chất lượng cao nhất cùng sự phục vụ uy tín, tin cậy nhất đến với khách hàng.

Hiện nay, Hải Mobi đang phân phối hàng loạt các sản phẩm công nghệ hàng đầu như: Iphone, Samsung, Oppo, Huawei, Xiaomi, Sony, HTC,… Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp luôn dịch vụ sửa chữa, cung cấp linh phụ kiện cho điện thoại.

Nhằm mục đích giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu thiết bị di động hơn nữa, ngay cả khi chưa đủ tiềm lực về tài chính. Hải Mobi đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần là chủ thẻ tín dụng, mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, bạn đã có thể hưởng ngay những ưu đãi cực đỉnh:

  • Không đồng đặt cọc
  • Không lãi suất
  • Thanh toán đa kỳ hạn: 3-6-9-12 tháng
  • Không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà
  • Có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng

Sở hữu dế yêu chưa bao giờ đơn giản đến vậy, hãy đến Hải Mobi – 1017 Nguyễn Kiệm, Phường 3, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh ngay. Hotline cửa hàng: 0906978907

*Lưu ý: Chương trình áp dụng cho chủ thẻ của 1 trong 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank.